Xem giá tại
....
tin-tuc/cau-hinh-bphone-a85-5g.html
Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

 

Sau khoảng hơn 4 tháng kể từ khi những chiếc Bphone A series đầu tiên ra mắt thì mới đây CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav đã tiết lộ nhiều thông tin về một mẫu smartphone mới sắp ra mắt của hãng, đó là Bphone A85 5G. Đây chính là chiếc điện thoại có kết nối 5G đầu tiên của công ty. Cùng xem cấu hình Bphone A85 5G có gì nổi bật?

 

Cấu hình Bphone A85 5G

 

Về cấu hình, Bphone A85 5G là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Bkav năm nay, chính vì vậy nhiều người dự đoán sản phẩm này sẽ được trang bị con chip Snapdragon đầu 8 hoặc ít nhất là Snapdragon đầu 7.

 

Các màu sắc dự kiến của Bphone A85 5G

 

Bphone A85 5G được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 12 (Ảnh minh họa Bphone B86)

 

Tuy nhiên, trong buổi livestream giao lưu trực tuyến vào hôm 29/10, CEO của Bkav ông Nguyễn Tử Quảng, đã tiết lộ nhiều thông tin về loạt smartphone mới, trong đó có Bphone A85 5G.

 

Khác với những dự đoán trước đó, mẫu điện thoại sắp tới sẽ có vi xử lý của MediaTek, màn hình nốt ruồi, chất liệu khung vỏ không phải nhôm nguyên khối, chống nước như Bphone B series, điều khiển cử chỉ full gesture, bảo mật chống trộm, camera nhiếp ảnh điện toán, màu sắc thời trang…

 

Bphone A85 5G sẽ là điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của BKAV

 

Bphone A85 5G sẽ là điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của Bkav (Nguồn: Danviet.vn)

 

Ông còn khẳng định rằng trải nghiệm trên Bphone dòng A sẽ không khác nhiều dòng B. Rất có thể Bphone A85 5G sẽ là phiên bản kế nhiệm của Bphone B86 ra mắt năm ngoái và có thiết kế khác biệt so với các sản phẩm còn lại trong dòng A.

 

Ngoài ra, ông Quảng cũng xác nhận hãng sẽ chuyển sang phương thức sản xuất mới để giảm giá sản phẩm, thu hút nhiều người dùng hơn. Các mẫu Bphone mới trong đó có Bphone A85 5G sẽ không do công ty tự thiết kế mà đặt hàng từ một nhà sản xuất thiết bị gốc.

 

Bạn có ấn tượng với cấu hình dự kiến của Bphone A85 5G không?

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Rò rỉ mới cho biết Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho một mẫu iPhone 14
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực