Xem giá tại
....
tin-tuc/cach-khoa-ung-dung-tren-iphone-va-chup-anh-khi-mo-khoa-sai.html

 

Bạn bè bạn hay mượn iPhone của bạn để làm gì đó, tuy nhiên có một số ứng dụng riêng tư bạn muốn khoá chúng lại để bạn bè của bạn không vào được, ngoài ra còn thể chụp lại gương mặt của người bạn đã tò mò trên nữa. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone của bạn nhé!

 

Cách khóa ứng dụng trên iPhone

 

Bước 1: Bạn thực hiện việc tải về iPhone của mình Phím tắt khoá ứng dụng và xem ai tò mò điện thoại của bạn. Tải về tại đây.

 

 

Bước 2: Mình đã thiết lập sẵn Phím tắt khoá ứng dụng Ảnh và mật khẩu số 5, nếu bạn có nhu cầu khoá ứng dụng khác thì có thể vào Phím tắt để sửa lại với ứng dụng bạn mong muốn.

 

 

Bước 3: Bạn thêm phím tắt ra màn hình chính bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang, sau đó chọn Thêm vào MH chính.

 

 

Bước 4: Bạn thiết lập tên phím tắt theo tên ứng dụng muốn khoá, và biểu tượng app cũng thích hợp theo. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Thêm.

 

 

Bước 5: Khi ai đó nhấn mở ứng dụng đó và nhập sai mật khẩu thì iPhone sẽ tự động khoá ứng dụng và chụp ảnh gương mặt người đã tò mò điện thoại bạn.

 

 

Trên đây là phần hướng dẫn của mình giúp các bạn khoá ứng dụng một cách hiệu quả và ngăn chặn các đứa bạn hay tò mò khám phá iPhone bạn. Đừng quên để lại 1 like và 1 share cho chúng mình nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Rò rỉ hình ảnh render của Samsung Galaxy Xcover Pro 2
Bài sau Samsung Galaxy S25: Giới Thiệu Tính Năng "Pin AI" và Chiến Lược Mới Trong Công Nghệ Pin