Xem giá tại
....
tin-tuc/apple-doi-mat-voi-tinh-trang-thieu-khoang-20-trieu-chiec-iphone-14-pro.html

Theo báo cáo từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng khoảng 70-75 triệu chiếc iPhone 14 Pro và Pro Max , thấp hơn 15-20 triệu so với dự kiến ​​ban đầu.

 

Mới đây, báo cáo mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã chỉ ra sự thiếu hụt lớn. Mà Apple sẽ phải đối mặt trong những tuần còn lại của mùa mua sắm cuối năm này. Ông Kuo cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng khoảng 70-75 triệu chiếc iPhone 14 Pro và Pro Max. Thấp hơn 15-20 triệu so với dự kiến ​​ban đầu. Nhiều hơn so với ước tính thiếu hụt 6 triệu đơn vị của Bloomberg từ báo cáo gần đây.

 

 

Được biết, sự thiếu hụt được cho là do sự bùng phát COVID gần đây ở Trung Quốc. Khiến các nhà máy phải đóng cửa. Gây ra các cuộc biểu tình của người lao động tại một nhà máy Foxconn nơi sản xuất iPhone. Kuo cũng lưu ý, Pegatron và Luxshare ICT, là hai nhà sản xuất khác của Trung Quốc. Sẽ lần lượt nhận khoảng 10% đơn đặt hàng iPhone 14 và 14 Pro. Điều này sẽ giúp phục hồi phần nào tình trạng thiếu hụt, nhưng phải đến cuối tháng 12.

 

Tuy nhiên, những mẫu iPhone Pro này có giá khá cao. Nên việc thiếu hụt nhiều iPhone sẽ làm giảm đáng kể doanh thu iPhone của Apple trong quý 4/2022.

 

 

iPhone 14 Pro và Pro Max hiện đã hết hàng tại Apple Store ở Hoa Kỳ. Các đơn đặt hàng sẽ không được thực hiện cho đến ngày 29/12. Kuo tin rằng mọi người sẽ không chờ đợi để mua iPhone 14 Pro mới. Khi ảnh hưởng của suy thoái kinh tế bắt đầu gia tăng. Thay vào đó, Kuo cho biết “hầu hết nhu cầu đối với dòng iPhone 14 Pro trong quý 4/2022. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế sẽ biến mất. Do khoảng cách cung và cầu đáng kể thay vì bị hoãn lại”.

 

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

 

Nguồn

 

https://clickbuy.com.vn/ra-mat-vivo-y02-voi-pin-5-000-mah-co-the-mo-rong-len-den-1tb-co-kha-nang-chong-xuoc-va-chong-dau-van-tay/
0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Chào tháng 12- săn táo giá sốc mỗi ngày
Bài sau iOS 17.5: Chế Độ "Trạng Thái Sửa Chữa" Cho Phép Người Dùng iPhone Giữ Nguyên Tính Năng Tìm