Xem giá tại
....
tin-tuc/nguoi-dung-iphone-14-pro-va-13-dang-gap-phai-su-co-man-hinh-bi-do-man-hinh-xanh-khi-cap-nhat-len-ios-16-1.html

Mới đây, một số người dùng iPhone đã bắt đầu báo cáo nhiều lỗi đáng báo động trên thiết bị iPhone 13 và iPhone 14 của họ sau khi cập nhật iOS 16.1.

Đã có nhiều báo cáo xung quanh các lỗi và sự cố khác nhau trong bản cập nhật iOS 16.1. Các lỗi bao gồm từ việc màn hình bị đơ của iPhone 14 Pro và iPhone 13. Cho đến các trục trặc hoạt ảnh khác nhau và các thiết bị ngừng hoạt động hoàn toàn. Người dùng iPhone dường như đang phải đối mặt với các vấn đề.

hình ảnh minh họa

Về lỗi màn hình iPhone 14 Pro bị đơ.

Được biết, sau khi cập nhật lên iOS 16.1. Các báo cáo về việc màn hình iPhone 14 Pro bị đơ đã tràn ngập trên internet. Trong video do PhoneArena đăng tải trên youtube, màn hình iPhone 14 Pro bị kẹt trên menu Tìm kiếm Spotlight. Và ngay cả khi người dùng cố gắng thoát khỏi nó, điện thoại vẫn bị đơ.

hình ảnh minh họa

Điều khó hiểu là chiếc điện thoại vẫn cho phép người dùng mở giao diện và trang thông báo. Tuy nhiên, màn hình chính thì lại không thể tương tác. Chúng tôi cũng đã gặp sự cố này một cách độc lập trên hai thiết bị của mình (một là iPhone 13 và một là iPhone 12 Pro Max). Vì vậy có khả năng lỗi này không chỉ giới hạn ở các thiết bị iPhone 14 Pro.

Về màn hình iPhone 13 hiển thị màn hình xanh lục.

Mới đây, trong một bài viết trên Twitter của tài khoản @AkshayAnuOnline. Anh cho biết iPhone 13 của mình bắt đầu hiển thị màn hình xanh sau khi cập nhật lên iOS 16.0.2. Ban đầu, hiện tượng này kết thúc sau 5s. Nhưng khi nâng cấp lên iOS 16.1, thì chiếc điện thoại đã chuyển sang màu xanh hoàn toàn.

Được biết, lỗi mà người dùng này gặp phải có tên gọi là "màn hình xanh California" (green screen in California). Và sẽ được Apple thay màn hình miễn phí nếu iPhone còn hạn bảo hành. Điều đáng tiếc là chiếc điện thoại iPhone 13 của Akash lại vừa hết hạn bảo hành cách đó không lâu. Và anh sẽ phải bỏ ra 375 USD để sửa lỗi không phải do mình gây ra.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về vấn đề này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người dùng iPhone gặp sự cố sau khi cập nhật phần mềm.

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

Nguồn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Apple đang thực hiện thay đổi lệnh kích hoạt "Hey Siri" thành "Siri"
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn