Trang chủ Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

 CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0976.73.2468

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0466.83.9292

Hotline khiếu nại về thái độ nhân viên bảo hành và quy trình bảo hành: 0979.443.761

doi-moi-2

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

tieu-chuẩn-1

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 

Bình luận:

41 bình luận

  1. tran lieu thien phucQuản trị viên

    may toi moi mua dc 3 ngay nhung thoi luong pin rut kha nhanh sac 100% chua dAy` 2p tut 99%

    12/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra cho nhé, nếu tụt nhanh như vậy bên mình đổi máy khác cho bạn luôn ạ !

      13/08/2015 | Trả lời
  2. hưngQuản trị viên

    Tôi mua máy tại clickbuy . nhưng do quyết định vội vàng bây giờ tôi muốn đổi và mua máy khác đắt tiền hơn có được không. Nếu đc thì tôi p chịu những chi phí gì.

    26/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      bạn mua máy gì bạn ơi ? call hotline bên mình cho bạn câu trả lời cụ thể nhé ! 0966.062.468

      27/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn. máy không sảy ra lỗi gì mà bạn muốn đổi trả thì mất 10% phí nhé

      27/08/2015 | Trả lời
  3. trần thanh namQuản trị viên

    ( Chính sách đổi trả hàng ) qua bên này đọc cái chính sách đổi trả mà chẳng thấy đâu cả

    26/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      chính sách đổi trả máy : bên mình bao test máy 15 ngày đầu. nếu trong 15 ngày đầu bạn dùng có lỗi do nhà sản xuất bên mình sẽ đổi máy mới cho bạn nhé ! còn trường hợp máy k bị lỗi mà bạn muốn đổi thì sẽ mất phí nhé !
      hân hạnh được phục vụ !

      26/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn! bên mình áp dụng chính sách đổi trả đối với máy sảy ra lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu sử dụng ạ

      26/08/2015 | Trả lời
      • thanh trucQuản trị viên

        Mình mua con xiaomi mi note được 3 tháng, xước và cấn 2 vết nhỏ trên khung kim loại. Ngoài ra tất cả mọi thứ khác đều bình thường, không lỗi lầm. Nhưng do mình mới được tặng máy khác, giờ không có nhu cầu dùng nữa, mình muốn trả lại cho cửa hàng. Vậy cửa hàng có thể thâu bao nhiêu? (Xin cho biết cửa hàng sẽ trừ khoảng bao nhiêu phần trăm)

        11/10/2015 | Trả lời
        • adminQuản trị viên

          Mình ko nhập lại sản phẩm này nữa bạn ơi

          11/10/2015 | Trả lời
  4. thanh trucQuản trị viên

    Mình mua con xiaomi mi note được 3 tháng, xước và cấn 2 vết nhỏ trên khung kim loại. Ngoài ra tất cả mọi thứ khác đều bình thường, không lỗi lầm. Nhưng do mình mới được tặng máy khác, giờ không có nhu cầu dùng nữa, mình muốn trả lại cho cửa hàng. Vậy cửa hàng có thể thâu bao nhiêu? (Xin cho biết cửa hàng sẽ trừ khoảng bao nhiêu phần trăm)

    11/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bên mình k thu lại máy của khách đâu ạ, trừ khi khách đổi lên đời máy khác thì bên mình có hỗ trợ khách nhé !

      21/12/2015 | Trả lời
  5. bui thuQuản trị viên

    may minh mua duoc 10 ngay dung co hien tuong mat loa k nghe thay gi phai tat may khoi dong lai

    17/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi !
      máy có vấn đề j mang qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé, nếu k xử lý ok bên mình đổi máy mới cho bạn nhé !

      17/10/2015 | Trả lời
  6. Vũ bá tuyểnQuản trị viên

    Tôi có mua 1 con z3 compact docomo bên mình giờ tôi muốn bán lại để mua con khác bên minh có nhập lại k

    20/11/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bên mình chỉ nhập lại ip thôi bạn ạ !

      20/11/2015 | Trả lời
      • chiQuản trị viên

        Vậy là máy ko phải iphone mua ở cửa hàng cũng ko đc hỗ trợ để lên đời máy khác hở?

        11/08/2016 | Trả lời
        • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

          Dạ, bên mình chỉ hỗ trợ nhập lại với máy bên mình đã bán ra thôi bạn à. 🙁

          12/08/2016 | Trả lời
          • chiQuản trị viên

            Thì đúng là máy bên bạn bán ra nhưng ko phải ip thì cũng ko đc nhập lại đúng ko?

            15/08/2016 |
  7. Vũ bá tuyểnQuản trị viên

    A máy tôi mua dc 8 tháng roi

    20/11/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn đang dùng máy j ạ ! bên mình có hỗ trợ khách lên đời máy nhưng với ip mua tại cửa hàng thôi bạn nhé !

      20/11/2015 | Trả lời
  8. Đinh trúc điệpQuản trị viên

    Mình mua note 5 n9200 màu siverl ở clickbuy.máy bị lỗi chảy mực màn hình giờ thay hết bn và muốn đổi màu khác được không?

    07/04/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Bạn liên hệ trung tâm Bảo hành giúp mình bạn nhé, các bạn sẽ tư vấn cho bạn chính xác nhất ạ: 0466839292 bạn à

      07/04/2016 | Trả lời
  9. Trần ngọc thếQuản trị viên

    Tôi. Mua chưa được 1 tuần đã bị lỗi cảm ứng. Nhưng phụ kiện sạc và cáp bị mất thì có đổi được ko vậy

    21/04/2016 | Trả lời
  10. tuan vuQuản trị viên

    ban oi..minh mua may ben tran dang ninh muon doi may qua ben xa dan co dc ko hay lai phai sang tran dang ninh

    07/05/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Bạn qua Trần Đăng Ninh để kiểm tra cho dễ bạn nhé. 🙂

      07/05/2016 | Trả lời
  11. Anh dungQuản trị viên

    Add oi cua hang m co giao hang qua buu dien k ah hay phai toi cua hang

    25/05/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Bên mình vẫn giao hàng toàn quốc qua viettel bạn nhé, chuyển phát nhanh bạn à.

      25/05/2016 | Trả lời
  12. Khach hangQuản trị viên

    Máy tôi mới mua được 14 ngày, nhưng giờ bị lỗi loa ngoài. Hiện tại tôi bị mất hộp nhưng phụ kiện đầy đủ. Chính sách bảo hành của clickbuy trong trường hợp này là như thế nào?

    28/05/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Bạn mang máy qua cửa hàng bên mình sẽ kiểm tra và xử lý cho bạn nhé.

      29/05/2016 | Trả lời
  13. HoàngQuản trị viên

    Ad cho mình hỏi máy m bị lỗi nhưng phiếu bh mình bị mất chỉ có hình chụp lại phiếu đó có được bh không

    30/07/2016 | Trả lời
  14. Trần Trung HiếuQuản trị viên

    Mình mua note 5 .Do hôm mua ko thử bút viết khi man hình tắt. Hiện bút mình không viết màn hình tắt do mình cũng ít khi sử dụng đến.

    25/08/2016 | Trả lời
  15. tùngQuản trị viên

    Mình mua a7 2016 mới và dc tầm 1 tháng, muốn đổi máy khác thêm tiềm dc k.

    10/11/2016 | Trả lời
    • Trí TrungQuản trị viên

      Được bạn nhé, mời bạn mang máy đến để hỗ trợ đổi trả ạ

      12/11/2016 | Trả lời
      • tuấnQuản trị viên

        Mình mới mua A7 2016 (bản xách tay) được 2 hôm muốn đổi lại máy để mua máy khác được không.

        22/12/2016 | Trả lời
  16. tuấnQuản trị viên

    Mình mới mua A7 2016 (bản xách tay) được 2 hôm muốn đổi lại máy để mua máy khác được không.

    22/12/2016 | Trả lời
  17. NhiQuản trị viên

    Máy mình mua sử dụng đc 2 ngày ( máy ms ) muốn đổi sàn dòng khác có đc ko ?

    24/04/2017 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn mang qua trực tiếp giúp mình cửa hàng để các bạn kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé

      25/04/2017 | Trả lời
  18. luu phatQuản trị viên

    may dung dc 2thang muon doi sang may khac dc ko qtv

    20/05/2017 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn liên hệ hotline 0936366777 hoặc có thời gian qua trực tiếp cửa hàng để các bạn nhân viên hỗ trợ cho bạn bạn nhé. Cám ơn bạn rất nhiều ạ đã quan tâm và ủng hộ Clickbuy ạ

      20/05/2017 | Trả lời
Xem thêm bình luận
  • 29000
    Người truy cập hàng ngày
  • 235000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 90000
    Người subscriber trên Youtube
  • 1000
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày