Chính sách bảo hành

CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0976.73.2468

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0466.83.9292

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong thời gian bao test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Ngoài thời gian đổi mới như trên, vấn đề nhập lại máy giá sẽ theo thõa thuận giữa cửa hàng và khách hàng

II – BẢO HÀNH IPHONE | IPAD

1. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 ICARE PRO

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad cũ, TBH

– Thời gian bảo hành gói iCare Pro 1 đổi 1 máy Apple mới, cũ là 12 tháng

– Bảo hành pin: Pin sẽ được thay mới khi pin dưới 80% hoặc pin báo ảo. Pin thay là pin do đơn vị thứ 3 cung cấp, đã được kiểm soát chất lượng và được bảo hành tại Clickbuy.

–  Đổi máy sau khi máy được kỹ thuật kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

– Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ, trả bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng đang dung gặp lỗi.

– Máy lỗi trong trường hợp bị cấn móp nếu mua bảo hành iCare Pro sẽ được sửa chữa thay thế, không được đổi máy. Máy lỗi bị cấn móp nếu không mua gói bảo hành iCare Pro sẽ bị từ chối bảo hành

–  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

–  Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì Clickbuy cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Clickbuy hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

2.  ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI IPHONE CŨ

  • Sản phẩm áp dụng:  iPhone cũ – Trả bảo hành
  • Chỉ Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành iCare Pro
  • Máy được Tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi: Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy lỗi sẽ được tính lại bảo hành là 12 tháng. Nếu tiếp tục lỗi trong 12 tháng này sẽ tiếp tục được tính lại bảo hành từ đầu.
  • Máy được chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Sau 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên nếu máy lỗi sẽ được sữa chữa miễn phí nhưng không được đổi mới.
  • Pin chỉ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu, Sau 12 tháng Pin sẽ không được bảo hành.
  • Trường hợp máy được bảo hành sửa chữa không sửa được. Quý khách sẽ được xử lý:
  • Đổi máy cũ tương đương
  • Nhập lại theo công thức: Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

3. ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH LỖI RƠI VỠ, VÀO NƯỚC


(*) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, Clickbuy có gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Vì đây là lỗi do người dùng nên trường hợp không sửa được Clickbuy cũng không phải chịu trách nhiệm

III – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP CHÍNH HÃNG

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, CLICKBUY cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • CLICKBUY không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty CLICKBUY viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty CLICKBUY.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

IV – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROI MỚI – CŨ

1. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Clickbuy chỉ nhận lại máy trần.2.

2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm không có tem bảo hành của Clickbuy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Lưu ý:

Với gói bảo hành iCare+ chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.