Chính sách bảo hành
Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG CLICKBUY

 

 CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0976.73.2468

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0466.83.9292

 

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 15 NGÀY ĐẦU

 doi-moi-2

 

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

tieu-chuẩn-1

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

II – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE | IPAD MỚI – CŨ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE | IPAD MỚI – CPO

NỘI DUNG BẢO HÀNH

BH ICARE
12 THÁNG

BH 1 ĐỔI 1 ICARE PRO
 12 THÁNG

BH RƠI VỠ RƠI NƯỚC ICARES 12 THÁNG

Linh kiện phần cứng : Main, nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng, vân tay, camera, wifi, loa thoại…

Bảo hành sửa chữa

1 đổi 1 – Máy TBH

1 đổi 1 – Máy TBH

Pin và phím bấm vật lý ( âm lượng, phím nguồn, gạt rung)

Bảo hành sửa chữa ( 6 THÁNG)

Bảo hành sửa chữa

Bảo hành sửa chữa

Trầy Móp ( Trừ nứt vỡ, cong máy)

không bảo hành

Bảo hành sửa chữa

Bảo hành sửa chữa

Rơi vỡ – Rơi Nước – Nứt vỡ – Cong máy

không bảo hành

Không Bảo hành

Bảo hành sửa chữa

Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy ( Tối đa)

14 Ngày

14 ngày

14 ngày

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE| IPAD CŨ – TRẢ BẢO HÀNH

NỘI DUNG BẢO HÀNH

BH ICARE
6 THÁNG

BH 1 ĐỔI 1 ICARE PRO
 12 THÁNG

BH RƠI VỠ RƠI NƯỚC ICARES 12 THÁNG

Linh kiện phần cứng : Main, nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng, vân tay, camera, wifi, loa thoại…

Bảo hành sửa chữa

1 đổi 1

1 đổi 1

Pin và phím bấm vật lý ( âm lượng, phím nguồn, gạt rung)

Bảo hành sửa chữa

Bảo hành sửa chữa

Bảo hành sửa chữa

Trầy Móp ( Trừ nứt vỡ, cong máy)

không bảo hành

Bảo hành sửa chữa

Bảo hành sửa chữa

Rơi vỡ – Rơi Nước

không bảo hành

Không Bảo hành

Bảo hành sửa chữa

Thời gian xử lý bảo hành, đổi máy ( Tối đa)

14 Ngày

7 ngày

7 ngày

BẢNG PHÍ ÁP DỤNG

Giá sản phẩm

iCare

iCare Pro

iCareS

0 đến 2.990.000đ

Miễn phí

300.000

500.000

3.000.000đ đến 5.490.000đ

Miễn phí

400.000

650.000

5.500.000đ đến 7.990.000đ

Miễn phí

500.000

800.000

8.000.000đ đến 9.990.000đ

Miễn phí

600.000

1.000.000

10.000.000 đến 12.990.000đ

Miễn phí

700.000

1.200.000

13.000.000đ đến 15.490.000đ

Miễn phí

800.000

1.400.000

15.500.000đ đến 18.990.000đ

Miễn phí

900.000

1.600.000

19.00.000 đến 21.990.000đ

Miễn phí

1.000.000

1.800.000

22.000.000 đến 24.990.000đ

Miễn phí

1.100.000

2.000.000

25.000.000 đến 29.990.000đ

Miễn phí

1,250,000

2.200.000

TRên 30tr

Miễn phí

1,400,000

2.500.000

1. Bảo hành 1 Đổi 1 – iCare Pro

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone cũ, iPhone mới

–  Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

–  Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại Clickbuy. Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad mới  là máy MỚI Trả Bảo Hành chưa/Đã kích  hoạt.

–  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

–  Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì Clickbuy cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 4%xSố tháng sử dụng)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ Clickbuy sẽ vẫn bảo hành sửa chữa, nhưng không đổi mới. Trường hợp cấn móp nặng gây nứt vỡ, chết màn hình, cảm ứng, chết nguồn Clickbuy sẽ từ chối bảo hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. Clickbuy hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 85%

2. Bảo hành rơi vỡ, rơi nước – iCareS

– Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 – iCare Pro

– Với các trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, rơi nước Clickbuy tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ cho khách hàng. 

– Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện

– Giá trị hợp đồng bảo hành cấn móp, rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy: Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước

– Trường hợp máy không thể sửa chữa được

  • Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn.
  • Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
  • Hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước của máy hết hiệu lực. Quý khách tiếp tục được bảo hành theo quyền – lợi gói iCare Pro cho đến hết thời gian bảo hành tính từ ngày mua máy.

– Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành.

 

III- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROI MỚI/CŨ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROI MỚI

Nội dung bảo hành

Thời gian bảo hành

iCare

iCare+

Nguồn, màn hình, vân tay

Không bảo hành

15 Tháng

Linh kiện phần cứng khác

12 Tháng

15 Tháng

Trầy móp ,nứt vỡ, vào nước, hóa chất

Không bảo hành

Không bảo hành

Pin

1 Tháng

6 Tháng

Thời gian bao test đổi mới

15 Ngày

30 Ngày

Thời gian xử lý bảo hành ( Tối đa)

15 Ngày

7 Ngày

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROI CŨ

Nội dung bảo hành

Thời gian bảo hành

iCare

iCare+

Nguồn, màn hình, vân tay

Không bảo hành

9 Tháng

Linh kiện phần cứng khác

6 Tháng

9 Tháng

Trầy móp ,nứt vỡ, vào nước, hóa chất

Không bảo hành

Không bảo hành

Pin

1 Tháng

3 Tháng

Thời gian bao test đổi mới

15 Ngày

30 Ngày

Thời gian xử lý bảo hành ( Tối đa)

15 Ngày

7 Ngày

BẢNG PHÍ ÁP DỤNG NÂNG CẤP BH ANDROI

Giá sản phẩm

iCare

iCare+

0 đến 2.990.000đ

Miễn phí

300.000

3.000.000đ đến 5.490.000đ

Miễn phí

400.000

5.500.000đ đến 7.990.000đ

Miễn phí

550.000

8.000.000đ đến 9.990.000đ

Miễn phí

700.000

10.000.000 đến 12.990.000đ

Miễn phí

850.000

13.000.000đ đến 15.490.000đ

Miễn phí

950.000

15.500.000đ đến 18.990.000đ

Miễn phí

1.100.000

19.000.000 đến 21.990.000đ

Miễn phí

1.250.000

22.000.000 đến 24.990.000đ

Miễn phí

1.400.000

25.000.000 đến 29.990.000đ

Miễn phí

1.600.000

TRên 30tr

Miễn phí

1.900.000

1. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Clickbuy chỉ nhận lại máy trần.2. 

2. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm không có tem bảo hành của Clickbuy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Lưu ý:

Với gói bảo hành iCare+ chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

 

 

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

  Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

Bình luận:

165 bình luận

  1. Lê tất đạiQuản trị viên

    Cho e hỏi:
    E có ip 5 bị lỗi,mới mua đc hơn 1thang,bjo muốn bảo hành thì đến điểm mua hàng hay điểm bảo hành. Và khi đi bảo hành cần mang giấy tờ gì k ạ.

    Lê tất đại did not rate this post.
    19/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi bạn mang máy qua hệ thống cửa hàng bên mình để bảo hành nhé. bạn mang theo giấy tờ bảo hành theo nhé

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      20/08/2015 | Trả lời
  2. cù hữu thọQuản trị viên

    em muốn thay pin cho ip5 của em tại clickbuy nhưng em ko mua hàng tại đây ạ

    cù hữu thọ did not rate this post.
    19/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bên mình có thay phụ kiện cho khách ngoài nữa nhé.

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      19/08/2015 | Trả lời
  3. TrọngQuản trị viên

    Mua máy z3+ 2sim tại cửa hàng có được thử ngâm tại cửa hàng ko ạ

    Trọng did not rate this post.
    22/08/2015 | Trả lời
    • Hiếu NguyễnQuản trị viên

      Dạ có bạn nhé

      Hiếu Nguyễn did not rate this post.
      24/08/2015 | Trả lời
  4. LựcQuản trị viên

    cho e hỏi cách cài tiếng việt khi nhắn tin ở dòng máy lenovo k3note

    Lực did not rate this post.
    23/08/2015 | Trả lời
    • Hiếu NguyễnQuản trị viên

      Bạn tải bô gõ labankey trên CHPlay về là gõ được tiếng Việt nhé

      Hiếu Nguyễn did not rate this post.
      24/08/2015 | Trả lời
  5. Minh châuQuản trị viên

    Máy z3 dual sim của mình mua từ tháng bị ố vàng 1góc màn hình có được bao hanh không?mình có mưa gói bảo hành vang.bảo hành xong máy mình còn chống nước được ko?

    Minh châu did not rate this post.
    27/08/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      bạn có mua gói bh vàng, chưa hết hạn tjan 12 tháng bạn mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé ! máy đã tháo thay màn thì mất khả năng chống nước đó bạn ạ !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      27/08/2015 | Trả lời
      • Minh châuQuản trị viên

        Mình ở trên lạng sơn gửi máy xuống bảo hành được không?tổng cộng mình ủng hộ clickbuy 3 máy rồi 1z3 dual sim 1z3 thường và 1ip6 plus 64g mua nhiều nhưng chẳng thấy ưu đãi gì cả.

        Minh châu did not rate this post.
        28/08/2015 | Trả lời
        • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

          chào bạn !
          khách hàng thân thiết mua sp nữa bên mình sẽ giảm giá mạnh cho bạn nhé !:)
          khách ở xa muốn bh gửi máy xuống hn bên mình bh cho nhé ! mọi chi phí vận chuyển bên mình chịu cho ạ !

          CSKH_Minh Minh did not rate this post.
          12/09/2015 | Trả lời
  6. TuanQuản trị viên

    Nhập lại: Phí tối thiểu 15%, tùy hình thức máy

    Mức giá tính theo giá hiện tại
    Là như thế nào hả Ad?

    Tuan did not rate this post.
    03/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn !
      đây là trong trường hợp bạn muốn đổi lên đời máy ( chỉ nhập lại ip bạn mua tại cửa hàng)
      call hotline bên mình tư vấn cụ thể cho ạ 0966.062.468

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      09/09/2015 | Trả lời
  7. Minh ChauQuản trị viên

    cho mình hỏi thọ nào bên bạn bảo hành cái sony Z3 dual sim của khách hàng Lê Văn Châu ở lạng Sơn gủi máy xuống bảo hành tuần trước tại 111 Trần Đăng Ninh Cầu Giấy?đừng nói với mình thợ học việc làm cái máy mình nhé.làm an quá chán vô cùng ẩu.Mình chưa đầy 1 năm mình mua ở đây 2 cái sony z3 và 1 cái IP6 Plus khách ủng hộ như vậy mà công ty làm ăn như vậy à?máy mình bị ố 1 góc màn hình gửi xuống bảo hành về cầm máy lắc nhẹ tay tin long sòng sọc mặt ốp sau hôm sau nhận máy là bung cả ra.bảo hành hay là phá máy vậy?

    Minh Chau did not rate this post.
    11/09/2015 | Trả lời
    • Lê hiếuQuản trị viên

      sao bài viết này bên click ko trả lời cho khách nhỉ :/

      Lê hiếu did not rate this post.
      14/10/2015 | Trả lời
      • adminQuản trị viên

        Có mà bạn ơi. Ai hỏi đều trả lời cụ thể mà

        admin did not rate this post.
        15/10/2015 | Trả lời
  8. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cuéng và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    Đặng thuỳ dương did not rate this post.
    16/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      có bạn nhé, mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho ạ

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      16/09/2015 | Trả lời
  9. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cung và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    Đặng thuỳ dương did not rate this post.
    16/09/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! máy bạn còn trong thời gian bh thì mag qua cửa hàng bên mình xử lý cho nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      16/09/2015 | Trả lời
  10. AnhQuản trị viên

    Cho mình hỏi là nếu mình mua điện thoại ở HN, nhưng sau đó vào SGon. Thì co được che do bảo hành nhu o HNoi không?

    Anh did not rate this post.
    20/09/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Được bạn ơi. Như nhau nhé

      admin did not rate this post.
      20/09/2015 | Trả lời
  11. Nguyễn Thanh HảiQuản trị viên

    Tháng 10/2014, mình mua máy Sony Xperia Z3 compact tại 209 Xã Đàn. Kèm theo gói bảo hành vàng màn hình + cảm ứng. Sau khi update lên android 5.1.1 máy bị liệt phím điều hướng phía dưới. Được biết là cửa hàng có lưu thông tin + thông tin của khách hàng, giờ mình mang máy qua có được bảo hành ko? (mình không còn giữ được phiếu bảo hành, nhưng còn đầy đủ hộp + phụ kiện máy…)

    Nguyễn Thanh Hải did not rate this post.
    22/09/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn mang qua 111 trần đăng ninh – cầu giấy vào các buổi chiều trong tuần để kĩ thuật xem và kiểm tra cho bạn nhé

      admin did not rate this post.
      23/09/2015 | Trả lời
  12. đàm ngọc việtQuản trị viên

    Cửa hàng cho em hỏi . E ms kua con iphone 6 lock nhật ở cửa hàng dc đến hnay là chưa dc 10 hôm . Mà dùng hao pin quá . Để qua đêm 6 tiếng chế độ Máy bay mà cũng mất tận 25% pin . check active thỳ kích hoạt 4 5 tháng rồi 🙁 . Mong giải đáp sớm . Sdt 0975266622

    đàm ngọc việt did not rate this post.
    08/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra cho bạn nhé, yên tâm là sẽ được xử lý triệt để ạ !
      nếu lỗi k xử lý đc sẽ đổi máy mới cho bạn luôn nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      09/10/2015 | Trả lời
  13. Mạch ngọc linhQuản trị viên

    may iphone 5s moi mua tai cua hang ma jo cai loa hoi re xu ly the nao nhi

    Mạch ngọc linh did not rate this post.
    11/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé, yên tâm là xử lý ok cho bạn !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      18/10/2015 | Trả lời
  14. Lê hiếuQuản trị viên

    Em mua con z3 au bên mình.hiện nay máy em bị vỡ màn hình sau, kính cường lực vỡ.máy ảnh chụp bị hồng tâm.cửa hàng cho hỏi giờ em muốn bảo hành thì đc bảo hành những gì,nếu sửa chữa thì phải sửa chữa thay thế những gì và có được hỗ trợ giá khi sửa chữa thay thế ko.và giá cụ thể là bao nhiêu ạ.

    Lê hiếu did not rate this post.
    14/10/2015 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bạn call 046.683.9292 để được hỗ trợ cụ thể nhé. Trung tâm bảo hành Clickbuy ạ

      admin did not rate this post.
      15/10/2015 | Trả lời
  15. MạnhQuản trị viên

    AD cho e hỏi là e mua 1 e xiaomi của shop dùng đc 2 tháng thì nó hỏng về phần nguồn e đã gửi 1 lần cho shop bảo hành nhưng cứ dùng còn 20% đi sạc máy lại bị như cũ nếu như mà bên shop k sửa đc thì có phải là e có thể đổi 1 điện thoại khác cùng giá hoặc dưới giá phải k ạ

    Mạnh did not rate this post.
    17/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra lần nữa bạn nhé, bạn đc đổi máy khác và mất thêm phí ạ !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      17/10/2015 | Trả lời
  16. CSKH_Minh MinhQuản trị viên

    bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình bh cho bạn nhé, bạn ytam xử lý ok cho bạn nhé !

    CSKH_Minh Minh did not rate this post.
    17/10/2015 | Trả lời
  17. CSKH_Minh MinhQuản trị viên

    bạn ơi ! mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho bạn nhé !

    CSKH_Minh Minh did not rate this post.
    17/10/2015 | Trả lời
  18. MinhQuản trị viên

    Thế em mua máy theo hình thức online thì bảo hành như thế nào. Với lại lúc nhận máy làm sao biết máy đã được unlock hay chưa

    Minh did not rate this post.
    25/10/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn muốn mua máy j ạ? mua hàng online khi muốn bh thì gửi hàng qua bưu điện hoặc viettel bên mình chịu mọi chi phí vận chuyển cho ạ, khách ở xa bao giờ cũng đc ưu tiên xử lý nhanh rồi gửi lại cho khách sớm bạn nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      16/12/2015 | Trả lời
  19. Nguyễn Duy ThanhQuản trị viên

    chào AD.
    mình mới mua con samsung s6 hơn 1 tháng. màn hình bị lỗi không lên gì ( cuộc gọi đến vẫn đổ và nghe bình thường). mình gọi đến các số hỗ trợ không ai nghe máy thì mình gửi bảo hành thế nào ạ. mình có mua gói bảo hành vàng.

    Nguyễn Duy Thanh did not rate this post.
    05/11/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bạn gửi về theo địa chỉ của cửa hàng bên mình kiểm tra xử lý ok cho bạn nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      05/11/2015 | Trả lời
  20. SuQuản trị viên

    Em mới mua 1 con phone bên cửa hàng về kiểm tra đã sạc gần 300 lần, để chế độ chờ ko làm gì thì 1 tiếng tụt 1% pin, hay bị tụt pin đột ngột từ 78 thành 74, từ 12 thành 3. Cho hỏi có em có được đổi pin mới không ạ. E cảm ơn.

    Su did not rate this post.
    06/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! pin của máy cũng đc bảo hành trong 15 ngày đầu nhé, nếu pin yếu quá mang qua thay pin khác bạn ạ, còn qua 15 bên mình sẽ thay giá hỗ trợ bạn ạ !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      16/12/2015 | Trả lời
  21. UyenQuản trị viên

    E có ip 5 bị lỗi,mua được 1 tháng bị mấy giấy tờ bảo hành vậy có được cấp lại giấy bảo hành và bảo hành không

    Uyen did not rate this post.
    09/12/2015 | Trả lời
  22. DungQuản trị viên

    em mới mua con xiaomi note 3 cách đây 5 ngày bên mình bị treo logo thì có đc bảo hanh không

    Dung did not rate this post.
    12/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra cho nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      15/12/2015 | Trả lời
  23. Trần ThạchQuản trị viên

    Ngày 11-12 mình có mua 1 S5 Active, sau 5 ngày sử dụng thì phím Mutil bấm ko ăn. Trường hợp của mình thì chính sách bảo hành & đổi trả như thế nào?

    Trần Thạch did not rate this post.
    16/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      chào bạn ! máy bạn mua vẫn đang trong thời gian bao test, bạn mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho nhé, nếu máy có tình trạng như bạn nói thì bên mình sẽ đổi máy mới cho bạn ạ !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      16/12/2015 | Trả lời
      • Trần ThạchQuản trị viên

        Hiện tại mình đang làm tại Vũng Tàu nên chưa thể mang qua cho bạn kiểm tra, thứ 7 này mình qua thì vẫn ok hết chứ?

        Trần Thạch did not rate this post.
        16/12/2015 | Trả lời
  24. Nguyễn viêt duyQuản trị viên

    Minh mua em iphone 5 lock 16gb bên clickbuy dược 3 tháng vậy bây giờ mình muốn bán lại đươc không máy vẫn dùng bình thưong không chầy xước

    Nguyễn viêt duy did not rate this post.
    17/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! bên mình chỉ nhập lại khi khách muốn lên đời máy thôi ạ !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      17/12/2015 | Trả lời
  25. do van dangQuản trị viên

    Minh mua k3 not o clickbuy nhung ban rom dang sd cho tieng viet cho tieng anh kho sd wa ben minh co ban rom full tv ko ad

    do van dang did not rate this post.
    20/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! vui lòng call trực tiếp số kĩ thuật phần mềm bên mình hỗ trợ bạn nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      21/12/2015 | Trả lời
  26. do van dangQuản trị viên

    Lam on cho so minh de minh lien lac .thank ad

    do van dang did not rate this post.
    23/12/2015 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! có vấn đề j cần hỗ trợ lh trực tiếp số hotline 096606246 bên mình nhé !

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      23/12/2015 | Trả lời
  27. HưngQuản trị viên

    Mình ở xa thì tính 15 ngày đổi trả như nào

    Hưng did not rate this post.
    09/01/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      bạn ơi ! ở xa cũng đc chính sách như gần, bao test 15 ngày đầu đổi nếu có lỗi do nhà sx ạ,

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      11/01/2016 | Trả lời
  28. JiinQuản trị viên

    máy em mua là htc one m8 mỹ hơn 15 ngày,nhưng em mua gói bảo hành vàng vậy khi em muốn đổi sang máy khác thì nó mất bao nhiêu % phí ạ

    Jiin did not rate this post.
    23/03/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Em sẽ mất phí 15% em nhé, em mang qua cửa hàng sớm em nhé.

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      25/03/2016 | Trả lời
  29. hùngQuản trị viên

    cho mình hỏi: có thể gia hạn gói bảo hành vàng từ 6 tháng lên 12 tháng được không?

    hùng did not rate this post.
    02/06/2016 | Trả lời
  30. lữ thươngQuản trị viên

    cho em hỏi em mua máy HTC One M8 tại cơ sở trần đăng ninh hôm 10/5 năm nay
    nhưng giờ sạc không vào điện,e có thử qua rất nhiều sạc nhưng phải chỉnh mãi (kiểu phải xoay tới xoay lui) mới hiện là máy đang được sạc và phải giữ dây sạc y nguyên tư thế đó thì mới sạc được và sạc rất chậm
    cho em hỏi em muốn qua bảo hành thì chính sách bảo hành là như thế nào ạ?

    lữ thương did not rate this post.
    14/06/2016 | Trả lời
    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên

      Em mang qua cửa hàng kiểm tra lại em nhé, nếu do sạc bên a sẽ đổi cho em sạc khác em à

      CSKH_Minh Minh did not rate this post.
      14/06/2016 | Trả lời
  31. HuyQuản trị viên

    Mình mới mua e iphone 6 đc tầm 2 tuần giờ bị nứt góc trái màn hình( chỗ uốn cong) cho e hỏi giờ thay hết bao nhiêu vậy. E ở HCM. E cảm ơn!

    Huy did not rate this post.
    24/06/2016 | Trả lời
  32. Nguyễn trọngQuản trị viên

    Chào click buy ! Mình muốn mua máy cũ qua sử dụng ! Thì dc bảo hành như thế nào ! Và có được tặng thêm hay thẻ bảo hành j k ạ

    Nguyễn trọng did not rate this post.
    12/09/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Clickbuy. Bạn mua máy cũ thì chế độ bảo hành máy cũ của bên mình rất tuyệt vời. Bên mình với tất cả máy cũ qua sử dụng bên mình sẽ bảo hành cho tất cả khách hàng thời gian lên tới 6 tháng chứ không phải là 1 tháng hay 3 tháng như ở các nơi khác bạn nhé. 6 tháng là áp dụng chung còn riêng với các sản phẩm iphone cũ còn được bảo hành 1 đổi 1 nữa đấy bạn ạ. Chi tiết bạn có thể xem tại đây nhé: http://clickbuy.com.vn/mua-iphone-cu-loi-la-doi. Cám ơn bạn rất nhiều ạ!

      admin did not rate this post.
      12/09/2016 | Trả lời
  33. khanh tuấnQuản trị viên

    cho em hỏi máy này mà có bảo hành với chính hãng khác chổ nào ạ , mua từ xa có nhửng ưu đải gì ạ , nếu mua bản không chính hảng ram3g thì giá bao nhiêu có giao tận nhà rồi thanh toán không ạ

    khanh tuấn did not rate this post.
    30/10/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Bản xách tay là bản công ty mình tự nhập về và bán sẽ bảo hành tại hệ thống các cửa hàng thuộc clickbuy trên toàn quốc ạ. Còn hàng chính hãng là do 1 đơn vị khác phân phối ví dụ như FPT hay samsung chẳng hạn thì khi bảo hành sẽ bảo hành tại các trung tâm fpt hoặc samsung ạ

      admin did not rate this post.
      30/10/2016 | Trả lời
  34. tiệp nguyễnQuản trị viên

    bên clickbuy không dán tem bảo hành cho e. lúc đó em vọi nên cũng không kiểm tra. bây giờ xử lý ntn ạ

    tiệp nguyễn did not rate this post.
    18/11/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Em mang máy qua trực tiếp cửa hàng để dán lại tem em nhé

      admin did not rate this post.
      19/11/2016 | Trả lời
  35. tranQuản trị viên

    mua z3 au cũ,giá bao nhiêu và có đc test nước không

    tran did not rate this post.
    22/11/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Hiện bên mình lại đang hết hàng với mã này, bạn tham khảo qua mã khác xem sao bạn nhé

      admin did not rate this post.
      23/11/2016 | Trả lời
  36. Cao Văn TuấnQuản trị viên

    nếu em mua hàng ol mà máy bị lỗi em muốn gửi lại cho clickbuy để bảo hành thì gửi bằng cách nào đc ạ ?

    Cao Văn Tuấn did not rate this post.
    16/12/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Em có thể gửi lại bên anh qua đường bưu điện em nhé. 🙂

      admin did not rate this post.
      17/12/2016 | Trả lời
  37. phạm tiến côngQuản trị viên

    Cho e hỏi, e mới mua j7 2016 ram 3g, dùng được 1 tháng e cài đặt lại hệ thốn, bh chỉ dùng đc 1 sim và 1 số chức bà k sử dụng được, liệu có bảo hành được không ạ

    phạm tiến công did not rate this post.
    29/12/2016 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Em mang qua cửa hàng các bạn cài đặt cho em để sử dụng sim 1 bình thường em nhé

      admin did not rate this post.
      30/12/2016 | Trả lời
  38. Nguyễn Xuân HiếuQuản trị viên

    Cho em hỏi:
    Em mua máy ở bên mình mà đã hết bảo hành, h em muốn sang bên mình thay pin iphone 5s thì có đc hỗ trợ giảm giá gì k ạ, và bảo hành pin mấy tháng.
    E cảm ơn

    Nguyễn Xuân Hiếu did not rate this post.
    10/05/2017 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Hoàn toàn được bạn nhé, liên hệ giúp mình sô này để các bạn check PIN và báo giá cho bạn nhé: 046 683 9292 bạn à

      admin did not rate this post.
      11/05/2017 | Trả lời
  39. lê minh chíQuản trị viên

    CliCkbuy nhiệt tình ok rât vừa lòng thời điểm này ưng clickbuy nhất cứ thế phát huy nha cửa hàng mong nhìu ưu đải hơn và lớn mạh hơn chuẩn bị mua 6s plus lock ở clickbuy thăm dò thấy k ai bảo hàh tốt bằng clickbuy mong lần đầu sẽ tạo đx sự tin tưởng và máy tốt nhất ạ ad tư vấn giup e cụ thể bảo hàh iphone lock lun ạ chưa hiểu lắm

    lê minh chí did not rate this post.
    21/05/2017 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      Cảm ơn bạn nhé, bên mình sẽ cố gắng để phát triển và hoàn thiện hơn nữa bạn nhé!

      admin did not rate this post.
      22/05/2017 | Trả lời
  40. Đào văn huyQuản trị viên

    Cho mình hỏi gói bh icare pro iphone cũ bị rơi vỡ kính đem đi bảo hành 1 lần tại cửa hành rồi mà lần sau lại bị vỡ kính có được bảo hành nữa không ạ

    Đào văn huy did not rate this post.
    16/06/2017 | Trả lời
  41. HaiQuản trị viên

    Tem bảo hành bên mình dễ bong quá, mua mới được 1 ngày đã bong rồi. Nếu bong tem còn được bảo hành không ạ?

    Hai did not rate this post.
    23/06/2017 | Trả lời
  42. namQuản trị viên

    cho em hỏi h em gửi về bảo hành thì làm như thế nào nào và gửi về đâu

    nam did not rate this post.
    30/06/2017 | Trả lời
  43. Phạm Văn toảnQuản trị viên

    Cho mình hỏi, mình mới mua máy tại clickbuy được mấy ngày do không để ý nên khi đi bọc nilon cho máy thợ bọc làm mất 1 nửa tem bảo hành trên máy! Vậy mình mất hết quyền bảo hành ak? Mình có mua gói bảo hành icare+

    Phạm Văn toản did not rate this post.
    01/07/2017 | Trả lời
  44. Phạm Văn toảnQuản trị viên

    Cho mình hỏi! Mình mới mua máy tại clickbuy được mấy ngày, do không để ý nên khi đi bọc nilon cho máy thợ bọc nilon đã làm mất 1 nửa tem bảo hành trên máy! Vậy mình đã mất hết quyền được bảo hành ak? Mình hoang mang quá, mình có mua gói bảo hành icare+

    Phạm Văn toản did not rate this post.
    01/07/2017 | Trả lời
    • adminQuản trị viên

      chào bạn ạ!

      Vấn đề bạn hỏi là làm rách tem bảo hành có được bảo hành không? Điều này hoàn toàn không sao ạ. Nhưng bạn phải qua cơ sở gần nhất Clickbuy để dán lại tem bảo hành này để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn bạn nhé. THông tin đến bạn ạ! Cám ơn bạn đã luôn ủng hộ và tin tưởng clickbuy ạ!

      admin did not rate this post.
      02/07/2017 | Trả lời
  45. trungQuản trị viên

    Lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng).Nếu hết thời gian đổi mới, những lỗi này mà muốn sửa, thay thế thì phải mất phí à .

    trung did not rate this post.
    20/07/2017 | Trả lời
  46. trungQuản trị viên

    a

    trung did not rate this post.
    20/07/2017 | Trả lời
  47. TrungQuản trị viên

    Bảo hành icare+ điện thoại androi cũ nếu có lỗi là sửa hay đổi mới, thay thế vậy shop

    Trung did not rate this post.
    21/07/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Lỗi là đổi trong 1 số lỗi bạn nhé

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      28/07/2017 | Trả lời
  48. Lê Công TàiQuản trị viên

    Cho mình hỏi:
    Mình có con iphone6 mua đk 3 tháng giờ hỏng màn nhưng mình nhớ k nhầm là k có giấy bảo hành thì có đk bảo hành k

    Lê Công Tài did not rate this post.
    24/07/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Bạn vui lòng tìm lại phiếu bảo hành nhé, trong trường hợp thất lạc bạn hãy gọi cho hotline bên mình để giải quyết

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      24/07/2017 | Trả lời
  49. Nhâm HuấnQuản trị viên

    Ở xa & nơi em ở không có cửa hàng clickbuy để đến bảo hành thì sao ạ?

    Nhâm Huấn did not rate this post.
    06/08/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Để bảo hành từ xa bạn gửi theo bưu điện theo địa chỉ TTBH nhé, chi phí vận chuyển bên mình sẽ hỗ trợ ạ

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      07/08/2017 | Trả lời
  50. thắngQuản trị viên

    hôm qua mình có mua s6 nhưng sáng nay bị lỗi custom binary blocked by fap lock. mình flash lại rom thì gặp lôi an error has occurred while updating. Vui lòng hướng dân cách khắc phục nha.

    thắng did not rate this post.
    14/08/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Bạn mang máy đến cho bên mình kiểm tra và cài lại pm miễn phí nhé?

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      16/08/2017 | Trả lời
  51. SonQuản trị viên

    Máy tôi khi restose máy thì màn hình bị nháy nháy để lâu lại hồi lại thì có đổi lại được không

    Son did not rate this post.
    21/08/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Bạn vui lòng mang máy đến cho bên mình kiểm tra nhé?

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      22/08/2017 | Trả lời
  52. Đặng Tấn ĐạtQuản trị viên

    máy em mua bị chết màng hình em có được bảo hành hay có chính sách bảo hành hay không. em mua máy chưa samsung J3 pro chưa hết 6 tháng bảo hành ạ

    Đặng Tấn Đạt did not rate this post.
    28/08/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Nếu bị hỏng màn hình bạn mang đến cho bên mình kiểm tra và sửa chữa nhé?

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      29/08/2017 | Trả lời
  53. Chu Văn CườngQuản trị viên

    Mình mới mua IP 6 tại cửa hàng. Mình về dùng đc tới nay là 1 tháng, tự nhiên mình cắm sạc cái nó chập chờn xong mới vào điện (Sạc hoàn toàn bình thường ạ) Cửa hàng cho e hỏi đây là lỗi gì ạ, và chỉ giúp mình cách khắc phục với ạ

    Chu Văn Cường did not rate this post.
    15/09/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Chào bạn, khả năng bị lỗi dây sạc, bạn vui lòng đến cửa hàng để được đổi mới nhé

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      21/09/2017 | Trả lời
  54. quynh anhQuản trị viên

    EM cos mua mays SS 7 edge của nhật tại sh.Giờ máy em bị rơi màn hình(có bảo hành icare+) thì có được bảo hành không.Nếu không được bảo hành thì bên mình có nhận thay không

    quynh anh did not rate this post.
    04/11/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Dạ bên mình có nhận bảo hành và thay cho bạn nhé, mời bạn sớm qua Trung tâm bảo hành (118 Thái Hà) ạ

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      06/11/2017 | Trả lời
  55. Thuý anhQuản trị viên

    Minh mua iphone 6 plus tại đây trong quá trình sử dụng thì thấy camera của máy chụp mờ và ảnh thì muỗi không được nét. Tải app về dùng thì càng mờ hơn. Lỗi này thì giải quyết như nào ạ

    Thuý anh did not rate this post.
    14/11/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Bạn vẫn còn thời gian đổi trả thì hãy mang máy tới cho bên mình để được giải quyết và đổi sang máy khác không bị lỗi bạn nhé

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      18/11/2017 | Trả lời
  56. Hoàng đức mạnhQuản trị viên

    Minh mới mua redmi note 4x bản xám. Giá thời điểm mua ngày 21.11 là 3tr490. Có mua bảo hành vàng. Nếu mình muốn đổi sang mi 5x thì phải chịu phí thế nào. Và có được giữ bảo hành vàng sang sản phẩm mới không
    Mong được hồi đáp

    Hoàng đức mạnh did not rate this post.
    24/11/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Chào bạn đây là chính sách đổi trả hàng bên mình bạn nhé ( https://clickbuy.com.vn/chinh-sach-doi-tra-hang).
      Ngoài ra để thẩm định giá và sản phẩm, bạn cần mang máy đến cho bên mình kiểm tra và đưa giá bạn nhé

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      24/11/2017 | Trả lời
  57. DoanlongQuản trị viên

    Cua hang có nhập lại đt Redmine note 4x .trước đã mua tai cua hàng.con bao hành vo màn kính

    Doanlong did not rate this post.
    21/12/2017 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Bạn vui lòng mang máy đến cho bên mình kiểm tra và nhập lại nhé

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      21/12/2017 | Trả lời
  58. Nguyễn Đinh hiệnQuản trị viên

    Chào bạn. Mình có mua điện thoại redmi note 4x tại cửa hàng và gói icare+. Mình làm rơi vỡ kính màn hình. Cho mình hỏi là mình có đc cửa hàng hỗ trợ khi thay mới kính màn hình k. Và giá kính màn hình là bao nhiêu.

    Nguyễn Đinh hiện did not rate this post.
    02/01/2018 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Chào bạn, nếu bạn mua gói iCare Pro thì bên mình mới thay miễn phí màn hình cho bạn, còn gói iCare+ thì chỉ hỗ trợ thay với giá rẻ hơn thôi bạn

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      03/01/2018 | Trả lời
  59. Đinh Quang TìnhQuản trị viên

    Mình có mua Samsung S7 edge tại cửa hàng. Mình có root máy bị lỗi: máy bị chậm, đơ, tự khởi động…Cửa hàng có sửa dc ko ạ ? có được miễn phí không ạ. Nếu có phí thì hết bao nhiêu vậy ?

    Đinh Quang Tình did not rate this post.
    04/01/2018 | Trả lời
    • Minh ClickbuyQuản trị viên

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ trước với hotline phần mềm (096.282.4422) để bên mình báo giá sửa chữa cho bạn nhé?

      Minh Clickbuy did not rate this post.
      06/01/2018 | Trả lời
  60. NamQuản trị viên

    Máy mình k mua tại clickbuy nhưng có thể mua đc gói bảo hảnh icare+ k shop

    Nam did not rate this post.
    10/06/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ bên mình chưa hỗ trợ bạn ak

      CSKH did not rate this post.
      20/07/2018 | Trả lời
  61. Nguyễn HuỳnhQuản trị viên

    e có cái s7edge bị bể mặt sau có thay được ko ạ với lại em bị mất giấy bảo hành rồi có sao không ạ

    Nguyễn Huỳnh did not rate this post.
    12/06/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      TTBH Về vấn đề linh kiện, bảo hành, thắc mắc giá cả thay sửa,các vấn đề lỗi máy và thay thế sửa chữa bạn vui lòng liên hệ giúp mình đến Hotline TTBH để đc hỗ trợ nha TTBH Hà Nội: số 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy: 02466.83.9292 hoặc link page : https://www.facebook.com/ClickbuyCare/ kỹ thuật sẽ check linh kiện, tư vấn và báo giá chi tiết cho bạn ạ Trung tâm bảo hành làm việc từ 9h sáng đến 17h30h chiều các ngày trong tuần ạ

      CSKH did not rate this post.
      19/07/2018 | Trả lời
  62. nguyễn hoàng huyQuản trị viên

    chào ad
    ad ơi cho em hỏi e có iphone 6s bị chóc sơn (thời gian bảo hành vẫn còn) và bây giờ em có được đổi máy ko ạ

    nguyễn hoàng huy did not rate this post.
    13/07/2018 | Trả lời
  63. Phạm Hoàn TuấnQuản trị viên

    Em mua máy iphone 6s ở đây dùng được hơn 1 tuần mà dùng thấy pin sụt nhanh quá vậy em có được thay pin miễn phí không ạ? Em mua gói bảo hành LV3 ạ.

    Phạm Hoàn Tuấn did not rate this post.
    17/07/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ được bạn nha. bạn mua thêm gói BH vàng pin máy Bh 12 tháng bạn nhé

      CSKH did not rate this post.
      18/07/2018 | Trả lời
  64. Mai Việt AnhQuản trị viên

    E muốn trả máy thì mất bn ạ

    Mai Việt Anh did not rate this post.
    15/11/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào bạn, bạn mua máy được lâu chưa? Bạn cần mang qua trực tiếp cửa hàng bên mình kĩ thuật kiểm tra cụ thể nhé.

      CSKH did not rate this post.
      17/11/2018 | Trả lời
  65. Nguyễn Đình ThìnQuản trị viên

    Cho em hỏi máy em là iPhone8 plus bản Anh gold 64GB mua tại clickbuy , em bị rơi vỡ màn hình nhưng đã mua bảo hành vàng , em chưa sửa chữa hay tháo máy lần nào nhưng lỡ bóc mất tem , vậy giờ em muốn mang máy đến bảo hành thì thế nào shop??

    Nguyễn Đình Thìn did not rate this post.
    17/11/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào bạn, bạn mua sản phẩm tại chi nhánh nào và thời gian lâu chưa ạ?

      CSKH did not rate this post.
      17/11/2018 | Trả lời
  66. Nguyễn NgátQuản trị viên

    E mua máy xiaomi redmi note 5 có mua thêm gói bảo hành vàng nhg k thấy shop đưa cho e phiếu bảo hành hay gì cả.. nếu e cần mang máy đi sửa thì phải lsao đây

    Nguyễn Ngát did not rate this post.
    27/11/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào bạn, hiện bên mình bảo hành theo imei và sdt của bạn khi mua hàng. Bạn có thể cung cấp imei bên phía TTBH sẽ check hệ thống và xác nhận thông tin bảo hành cho bạn nha.

      CSKH did not rate this post.
      27/11/2018 | Trả lời
  67. chu huy namQuản trị viên

    hi Clickbuy!

    mình mua 1 con iphone 7 theo hình thức online. lúc nhận hàng máy báo pin còn 94%. nay mới dùng được 3 tuần thì báo còn lại 86% hiệu năng đỉnh. Mình rất không hài lòng với chất lượng. mình đã mua gói icare + vậy nay mình muốn thay pin cho con này có được không? Và gửi máy ra cho các bạn theo đường nào, có hỗ trợ? 0963274963. help!

    chu huy nam did not rate this post.
    05/12/2018 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào bạn, về trường hợp pin của máy 99% thường được giữ nguyên pin zin của máy. Do đó pin k còn được như máy mới bạn nhé. Bạn mua gói BHV bên mình hỗ trợ thay pin miễn phí trong vòng 12 tháng. Bạn gửi máy về qua chuyển phát nhanh về địa chỉ TTBH Hà Nội: Tầng 2 – số 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy: 02466.83.9292. Bên mình hỗ trợ thay pin nha.

      CSKH did not rate this post.
      06/12/2018 | Trả lời
  68. Lê Thị Linh TrangQuản trị viên

    E có mua 1 ip 7plus bên mình chưa đc 6 tháng không mua gói bảo hành càng tuy nhiên trong quá trình sử dụng camera máy e liên tục bị đen và không sử dụng được e có mang ra bảo hành chạy phần mềm về thì dùng được nhưng nay liên tục bị vậy . Bây giờ em muốn thay camera thì có mất phí không ạ

    Lê Thị Linh Trang did not rate this post.
    04/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      bạn vui lòng mangmáy qua TTBH kỹ thuật bên mình kiểm tra cho bạn ạ. trường hợp máy lỗi phần cứng bên mình sẽ sửa chữa thay thế linh kiện
      bạn còn BH thì sẽ k mất phí ạ

      CSKH did not rate this post.
      04/01/2019 | Trả lời
  69. HùngQuản trị viên

    Em muốn mua con 6s cũ mà muốn mở máy ra xem tại cửa hàng trong có zin hay không có được không shop

    Hùng did not rate this post.
    06/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      bạn có thể qua cửa hàng để đc quản lý cửa hàng hỗ trợ bạn vấn đề này ạ, cảm ơn bạn

      CSKH did not rate this post.
      07/01/2019 | Trả lời
  70. Phan Đình ViệtQuản trị viên

    Check ngày kích hoạt cho mk bới ạ. Và bảo hành 35 304109 233906 5

    Phan Đình Việt did not rate this post.
    12/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ vấn đề này mời bạn liên hệ sđt 02466839292 để đc TTBH bên mình hỗ trợ check ạ, cảm ơn bạn

      CSKH did not rate this post.
      12/01/2019 | Trả lời
  71. Hoang HungQuản trị viên

    Chào các bạn! Mình đã mua s7 edge tại cửa hàng mình tầm 10 tháng. Giờ mình muốn nâng cấp máy tại cửa hàng luôn. Các bạn có hỗ trợ nhập lại máy này không?

    Hoang Hung did not rate this post.
    19/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ bên mình hiện chưa hỗ trợ nhập lại sp này bạn thông cảm ạ

      CSKH did not rate this post.
      19/01/2019 | Trả lời
  72. Công MinhQuản trị viên

    Con Z5 docomo của mình mua lúc tháng 10,11 gì đấy bị tắt nguồn ko mở được. Mình muốn bảo hành phải làm sao ạ. Tks ad

    Công Minh did not rate this post.
    20/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      máy bạn bị lỗi bạn có thể liên hệ TTBH 02466839292 nhé bạn ơi

      CSKH did not rate this post.
      22/01/2019 | Trả lời
  73. Lâm KhangQuản trị viên

    Cho em hỏi:
    Máy của em Nokia x6 mua được 2 tháng, chưa rớt hay va chạm nhưng sau khoảng 1 tháng thấy phần nắp của mặt lưng bị hở ra thì em có được bảo hành không ạ

    Lâm Khang did not rate this post.
    23/01/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào anh, về trường hợp này anh đem máy qua TTBH bên em hỗ trợ kiểm tra chi tiết. Sau khi xác định được lỗi TTBH bên em sẽ hỗ trợ anh nhé.

      CSKH did not rate this post.
      21/02/2019 | Trả lời
  74. Trần NgọcQuản trị viên

    Em bị rơi máy bị vỡ kính, em mua gói bảo hành vàng có được bảo hành không ạ

    Trần Ngọc did not rate this post.
    09/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ không biết máy anh máy gì anh nhỉ. anh có thẻ call trực tiếp Hotline bán hàng: 096.606.2468 bên e nhân viên sẽ hỗ trợ báo anh cụ thể anh nhé

      CSKH did not rate this post.
      23/02/2019 | Trả lời
  75. Nguyễn Đăng DiệnQuản trị viên

    Cho em hỏi đt em mua chưa đc 1 tháng nhưng em sd gói bảo hành icare sẽ k có bảo hành rơi vỡ màn hình, nếu em nâng cấp gói bảo hành lên thì có đc bảo hành màn hình của em không ạ

    Nguyễn Đăng Diện did not rate this post.
    17/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào anh, anh muốn hỏi chính sách bảo hành của sản phẩm nào ạ?

      CSKH did not rate this post.
      20/02/2019 | Trả lời
  76. lam phanQuản trị viên

    chào bạn.mình có mua máy của cửa hàng.và 2 tháng là bị lỗi liệt cảm ứng.tình trạng liệt cảm ứng xảy ra được hai lần và mình đã đêm đi bảo hành.bây giờ nếu bị liệt cảm ứng nữa thì cửa hàng có cho đổi máy hay không.mình mua máy sony xperia xa1

    lam phan did not rate this post.
    23/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      dạ vấn đề này anh vui lòng mang máy qua ttbh bên e anh nhé
      kỹ thuật bên e sẽ hỗ trợ kiểm tra lại tình trạng máy cụ thể ạ
      sau đó sẽ có hướng hỗ trợ xử lý báo anh trực tiếp anh nha

      CSKH did not rate this post.
      23/02/2019 | Trả lời
  77. HoàngQuản trị viên

    E muốn thay kính camera sau note5 pro giá bao nhiêu ạ

    Hoàng did not rate this post.
    23/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      TTBH Về vấn đề linh kiện, bảo hành, thắc mắc giá cả thay sửa,các vấn đề lỗi máy và thay thế sửa chữa Anh/chị vui lòng liên hệ giúp em đến Hotline TTBH để đc hỗ trợ nha TTBH Hà Nội: số 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy: 02466.83.9292 hoặc link page : https://www.facebook.com/ClickbuyCare/ kỹ thuật sẽ check linh kiện, tư vấn và báo giá chi tiết cho A/C ạ Trung tâm bảo hành làm việc từ 9h sáng đến 17h30h chiều các ngày trong tuần ạ

      CSKH did not rate this post.
      23/02/2019 | Trả lời
  78. nguyễn văn anhQuản trị viên

    ad cho mình hỏi, mình muốn thay pin iphone 7 còn bảo hành vàng, loại pin pisen thì có cần phải bù thêm tiền không?
    cảm ơn ad!

    nguyễn văn anh did not rate this post.
    25/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào anh, hiện anh muốn thay pin có thể liên hệ hotline TTBH bên em hỗ trợ tư vấn cho anh nha. TTBH Hà Nội: Tầng 2 – số 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy: 02466.83.9292

      CSKH did not rate this post.
      26/02/2019 | Trả lời
  79. Hoàng văn tâmQuản trị viên

    E vừa mua Nokia x5 đc vàf ngày mà bị rơi vỡ màn hình có đc bảo hành k vậy

    Hoàng văn tâm did not rate this post.
    26/02/2019 | Trả lời
    • CSKHQuản trị viên

      Chào anh, trường hợp bên em hỗ trợ bảo hành là các lỗi từ nhà sản xuất. Còn trường hợp rơi vỡ vào nước, móp méo thì hiện bên em k hỗ trợ bảo hành được ạ. Anh có thể mang qua TTBH bên em hỗ trợ giá sửa chữa nha anh.

      CSKH did not rate this post.
      26/02/2019 | Trả lời
  80. PhuongQuản trị viên

    Mình mua máy tại hệ thống của clickbuy, lỡ bị rơi vỡ màn hình thì bên mình có thay thế linh kiện ko, mi hg dùng xiaomi 6pro

    Phuong did not rate this post.
    20/03/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, bên em có hỗ trợ giá sửa chữa đó ạ. Anh có thể liên hệ hotline TTBH bên em hỗ trợ nha. TTBH Hà Nội: Tầng 2 – số 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy: 02466.83.9292

      Danh Ngôn did not rate this post.
      20/03/2019 | Trả lời
  81. Lê Minh TiếnQuản trị viên

    6s mình mới mua hàng cũ 1 tuần pin hết nhanh , chỉ đạt 75% thì mình có quyền được bảo hành thay thế không. Và thời gian thay là bao lâu .mình ở hải Phòng

    Lê Minh Tiến did not rate this post.
    24/03/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, về trường hợp anh có mua gói BHV k ạ? Gói bảo hành mặc định sẽ được thay pin miễn phí trong 6 tháng, còn nâng cấp BHV sẽ thay pin miễn phí trong 12 tháng ạ.

      Danh Ngôn did not rate this post.
      26/03/2019 | Trả lời
  82. Hoài NamQuản trị viên

    Cho e hỏi : Máy e iphone 7plus 128gb mua lại 99% tại shop mình lúc e mua thì test không kĩ lắm sài gần một tháng mới biết pin bị chai còn dc 83% năng suất tối đa. E có mua bảo hành icare pro, cho e hỏi e có dc thay pin miễn phí không ạ hay có chính sách hỗ trợ thay pin k ạ

    Hoài Nam did not rate this post.
    27/03/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Dạ vâng, anh mua gói bảo hành vàng sẽ được thay pin miễn phí trong vòng 12 tháng. Nên anh có thể yên tâm nhé. Anh mang máy qua TTBH bên em kiểm tra, nếu pin quá kém bên em sẽ hỗ trợ thay pin ạ.

      Danh Ngôn did not rate this post.
      27/03/2019 | Trả lời
  83. phu quyQuản trị viên

    em su dung may redmi note 7 do bat can em cai dat goc gio mat het ung dung thi ben.shop co ho tro khong ak

    phu quy did not rate this post.
    02/04/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, về trường hợp này anh mang qua kĩ thuật phần mềm bên em hỗ trợ anh nha.

      Danh Ngôn did not rate this post.
      09/04/2019 | Trả lời
  84. Ngô Thanh SangQuản trị viên

    AD ơi cho e hỏi. Iphone 7 plus e mua gần 2 tháng. Nhưng e làm rơi vỡ màng hình. Vậy gói bảo hành vàng của e mua có đc thay màng hình miễn phí ko ạ?

    Ngô Thanh Sang did not rate this post.
    14/04/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, hiện tại với trường hợp rơi vỡ thì bên em hiện chỉ hỗ trợ giá để sửa chữa thay thế. Còn gói bảo hành vàng sẽ hỗ trợ anh các lỗi do nhà sản xuất anh nhé.

      Danh Ngôn did not rate this post.
      16/04/2019 | Trả lời
  85. Nguyễn Đình MinhQuản trị viên

    E muốn thay chân sạc của nokia x6 đc ko ạ, e mua gói iCare+ từ tháng 10/2018

    Nguyễn Đình Minh did not rate this post.
    05/05/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, anh mua tại khu vực nào vậy ạ? Có thể liên hệ qua TTBH bên em hỗ trợ tư vấn nha.

      Danh Ngôn did not rate this post.
      08/05/2019 | Trả lời
  86. nguyễn minh thứcQuản trị viên

    cho em hỏi là em mới mua máy xiaomi mi 8se mà em làm mất giấy bảo hành r. làm sao để tra thông tin bảo hành với mua máy ạ

    nguyễn minh thức did not rate this post.
    06/05/2019 | Trả lời
    • Danh NgônQuản trị viên

      Chào anh, anh cho em xin imei và sdt để em kiểm tra nhé. Anh mua tại chi nhánh nào vậy ạ?

      Danh Ngôn did not rate this post.
      07/05/2019 | Trả lời
Xem thêm bình luận
  • 35000
    Người truy cập hàng ngày
  • 259000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 181000
    Người subscriber trên Youtube
  • 350
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày