Trang chủ Chính sách bảo hành Xiaomi Chính hãng

Chính sách bảo hành Xiaomi Chính hãng

Thông tin bảo hành sản phẩm Xiaomi chính hãng

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm tại đây.

Địa chỉ bảo hành

– Tại TP Hồ Chí Minh:

     + 37 Hồ Bá Kiện, Quận 10, Tp.HCM                       

     + Tel: +84 8 7300 0911

– Tại TP Đà Nẵng:

     + 71 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

     + Tel: +84 511 356 2666

–  Tại TP Hà Nội:

     + 27 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

     + Tel: 0932.251.516

– Tại Cần Thơ:

     + 131D Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần thơ

     + Tel: +84 710 378 1978

– Tại Đồng Nai:

     + 03 Lô A, Phan Chu Trinh, Biên Hòa, Đồng Nai

     + Tel: +8461 394 1011

– Tại Bình Dương:

     + Đường D, Khu Dân Cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

     + Tel: +84650 358 5558

– Tại Hưng Yên:

     + 14, Đường 196, Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

     + Tel: +84321 374 2788

– Tại Hải Dương:

     + 128 Điện Biên Phủ, phường Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

     + Tel: +84320 385 4789

 

Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành:

– Mười hai (12) tháng cho thân máy kể từ ngày mua hàng (dựa vào Hóa đơn giá trị gia tăng), hoặc mười ba (13) tháng cho thân máy kể từ ngày xuất kho trong hệ thống của FPT Trading.

– Sáu (06) tháng cho pin, sạc, tai nghe, cáp kết nối và vỏ ngoài do lỗi nhà sản xuất.

2. Quy định bảo hành:

– Tất cả những trường hợp thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng cho trung tâm bảo hành thiết bị.

– Khi mua điện thoại, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào hóa đơn mua hàng.

– Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, ngày mua…

– Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của FPT Services được liệt kê tại mục V “Địa chỉ nhận Bảo Hành”.

– Chỉ bảo hành các Model được phân phối tại FPT Trading.

– FPT Services không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng…

III. Từ chối bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Hư hỏng bên ngoài do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

– Máy đã bị nước vào, hư hỏng, rơi vỡ, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được FPT Services ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

– Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

– Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

– Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hết thời gian bảo hành tra cứu tại:

http://phanphoi.fpt.com.vn/san-pham-chinh-hang/, hoặc không đúng với sản phẩm.

– Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

– Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp.

 

IV. Thời gian cam kết:

1

V. Các lưu ý quan trọng:

– Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.

– Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu nhận bảo hành sữa chữa của FPT Services, nếu phiếu nhận bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung tâm bảo hành. 

– FPT Services sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

– Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà FPT Services thay thế sẽ trở thành tài sản của FPT.

– Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành FPT chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

 

VI. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

– Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm bảo hành FPT có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

 

Hotline chăm sóc khách hàng:

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:

– Hotline: 

     + Tp.HCM: +8490 330 0274

     + Hà Nội: +8493 225 1516

– Email: FPTServices@FPT.COM.VN

– Website: http://www.fptservices.com.vn

 

Bình luận:

Chưa có bình luận

Comments are closed.

  • 29000 Người truy cập hàng ngày
  • 235000 Người theo dõi trên fanpage
  • 90000 Người subscriber trên Youtube
  • 1000 Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Trung tâm bảo hành
Hà Nội Tầng 2 - 118 Thái hà – Đống Đa – Hà Nội
0976.73.2468 | 0466.83.9292
TP.HCM 379 Hoàng Văn Thụ – Q. Tân Bình – HCM
0984.768.260 | 08.66.845.057
Công ty TNHH & XNK ClickBuy
GPKD số 0106081880 do Sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 10/01/2013