Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG CLICKBUY

 

 CLICKBUY rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CLICKBUY cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0976.73.2468

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0466.83.9292

 

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 15 NGÀY ĐẦU

 doi-moi-2

 

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

tieu-chuẩn-1

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Clickbuy có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Clickbuy sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI IPHONE CŨ – LỖI LÀ ĐỔI

 

 bao-hanh-ip-cu

bao-hanh-ip-cu-gia

 

1. iCare ( 1 đổi 1 trong 6 tháng): Miễn phí

Đây là gói bảo hành mặc định đang được áp dụng tại Clickbuy , với gói bảo hành này quý khách đã được hưởng chính sách tốt nhất đang có trên thị trường: 1 đổi 1 lỗi nguồn màn hình trong 6 tháng, trong khi đa số các bên khác không bảo hành lỗi này.

2. iCare+ ( 1 đổi 1 trong 9 tháng): Phí áp dụng tùy theo giá máy, quý khách tham khảo ở bảng bên trên

Đây là gói bảo hành mở rộng mới được áp dụng tại Clickbuy, khi mua gói bảo hành này, quý khách không những được tăng thời gian bảo hành lên 9 tháng và tăng thời gian đổi mới miễn phí lên 30 ngày mà còn được bảo hành thêm các chi tiết như PIN, VÂN TAY…

3. iCare Pro ( 1 đổi 1 trong 12 tháng): Phí áp dụng tùy theo giá máy

Đây là gói bảo hành iPhone cũ cao cấp nhất tại Clickbuy, thời gian bảo hành máy lên đến 12 tháng, thời gian đổi mới miễn phí 30 ngày và đặc biệt: Nếu rủi ro có phát sinh bảo hành, thời gian xử lý cho quý khách chỉ gói gọn trong 3 ngày.

 

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM IPHONE, IPAD MỚI

 

ip-moi

ip-moi-gia
 

 

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROI MỚI

an-droi-moi

an-roi-moi-gia

 

 

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROI CŨ, LIKENEW

an-droi-cu

an-droi-cu-gia 

 

VI. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h00 – 18h30 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Clickbuy chỉ nhận lại máy trần.

Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của CLICKBUY

 

VII. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm không có tem bảo hành của Clickbuy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.

Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 

Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 15 ngày kể từ khi Clickbuy nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 15 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của Clickbuy

 

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

  Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

Bình luận:

73 bình luận

  1. Lê tất đạiQuản trị viên
    (19/08/2015) | Trả lời

    Cho e hỏi:
    E có ip 5 bị lỗi,mới mua đc hơn 1thang,bjo muốn bảo hành thì đến điểm mua hàng hay điểm bảo hành. Và khi đi bảo hành cần mang giấy tờ gì k ạ.

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (20/08/2015) | Trả lời

      bạn ơi bạn mang máy qua hệ thống cửa hàng bên mình để bảo hành nhé. bạn mang theo giấy tờ bảo hành theo nhé

  2. cù hữu thọQuản trị viên
    (19/08/2015) | Trả lời

    em muốn thay pin cho ip5 của em tại clickbuy nhưng em ko mua hàng tại đây ạ

  3. TrọngQuản trị viên
    (22/08/2015) | Trả lời

    Mua máy z3+ 2sim tại cửa hàng có được thử ngâm tại cửa hàng ko ạ

    • Hiếu NguyễnQuản trị viên
      (24/08/2015) | Trả lời

      Dạ có bạn nhé

  4. LựcQuản trị viên
    (23/08/2015) | Trả lời

    cho e hỏi cách cài tiếng việt khi nhắn tin ở dòng máy lenovo k3note

    • Hiếu NguyễnQuản trị viên
      (24/08/2015) | Trả lời

      Bạn tải bô gõ labankey trên CHPlay về là gõ được tiếng Việt nhé

  5. Minh châuQuản trị viên
    (27/08/2015) | Trả lời

    Máy z3 dual sim của mình mua từ tháng bị ố vàng 1góc màn hình có được bao hanh không?mình có mưa gói bảo hành vang.bảo hành xong máy mình còn chống nước được ko?

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (27/08/2015) | Trả lời

      chào bạn !
      bạn có mua gói bh vàng, chưa hết hạn tjan 12 tháng bạn mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé ! máy đã tháo thay màn thì mất khả năng chống nước đó bạn ạ !

      • Minh châuQuản trị viên
        (28/08/2015) | Trả lời

        Mình ở trên lạng sơn gửi máy xuống bảo hành được không?tổng cộng mình ủng hộ clickbuy 3 máy rồi 1z3 dual sim 1z3 thường và 1ip6 plus 64g mua nhiều nhưng chẳng thấy ưu đãi gì cả.

        • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
          (12/09/2015) | Trả lời

          chào bạn !
          khách hàng thân thiết mua sp nữa bên mình sẽ giảm giá mạnh cho bạn nhé !:)
          khách ở xa muốn bh gửi máy xuống hn bên mình bh cho nhé ! mọi chi phí vận chuyển bên mình chịu cho ạ !

  6. TuanQuản trị viên
    (03/09/2015) | Trả lời

    Nhập lại: Phí tối thiểu 15%, tùy hình thức máy

    Mức giá tính theo giá hiện tại
    Là như thế nào hả Ad?

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (09/09/2015) | Trả lời

      chào bạn !
      đây là trong trường hợp bạn muốn đổi lên đời máy ( chỉ nhập lại ip bạn mua tại cửa hàng)
      call hotline bên mình tư vấn cụ thể cho ạ 0966.062.468

  7. Minh ChauQuản trị viên
    (11/09/2015) | Trả lời

    cho mình hỏi thọ nào bên bạn bảo hành cái sony Z3 dual sim của khách hàng Lê Văn Châu ở lạng Sơn gủi máy xuống bảo hành tuần trước tại 111 Trần Đăng Ninh Cầu Giấy?đừng nói với mình thợ học việc làm cái máy mình nhé.làm an quá chán vô cùng ẩu.Mình chưa đầy 1 năm mình mua ở đây 2 cái sony z3 và 1 cái IP6 Plus khách ủng hộ như vậy mà công ty làm ăn như vậy à?máy mình bị ố 1 góc màn hình gửi xuống bảo hành về cầm máy lắc nhẹ tay tin long sòng sọc mặt ốp sau hôm sau nhận máy là bung cả ra.bảo hành hay là phá máy vậy?

    • Lê hiếuQuản trị viên
      (14/10/2015) | Trả lời

      sao bài viết này bên click ko trả lời cho khách nhỉ :/

      • adminQuản trị viên
        (15/10/2015) | Trả lời

        Có mà bạn ơi. Ai hỏi đều trả lời cụ thể mà

  8. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên
    (16/09/2015) | Trả lời

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cuéng và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (16/09/2015) | Trả lời

      có bạn nhé, mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho ạ

  9. Đặng thuỳ dươngQuản trị viên
    (16/09/2015) | Trả lời

    Cho e hỏi
    E có thay màn hình ở bên mình , khi thay xong bên mình k dán lại tem cho e , mà bây giờ điện thoại e hỏng phần cung và bảo hành vẫn còn thời hạn , e đem ra có còn được bảo hành nữa k ạ

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (16/09/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! máy bạn còn trong thời gian bh thì mag qua cửa hàng bên mình xử lý cho nhé !

  10. AnhQuản trị viên
    (20/09/2015) | Trả lời

    Cho mình hỏi là nếu mình mua điện thoại ở HN, nhưng sau đó vào SGon. Thì co được che do bảo hành nhu o HNoi không?

    • adminQuản trị viên
      (20/09/2015) | Trả lời

      Được bạn ơi. Như nhau nhé

  11. Nguyễn Thanh HảiQuản trị viên
    (22/09/2015) | Trả lời

    Tháng 10/2014, mình mua máy Sony Xperia Z3 compact tại 209 Xã Đàn. Kèm theo gói bảo hành vàng màn hình + cảm ứng. Sau khi update lên android 5.1.1 máy bị liệt phím điều hướng phía dưới. Được biết là cửa hàng có lưu thông tin + thông tin của khách hàng, giờ mình mang máy qua có được bảo hành ko? (mình không còn giữ được phiếu bảo hành, nhưng còn đầy đủ hộp + phụ kiện máy…)

    • adminQuản trị viên
      (23/09/2015) | Trả lời

      Bạn mang qua 111 trần đăng ninh – cầu giấy vào các buổi chiều trong tuần để kĩ thuật xem và kiểm tra cho bạn nhé

  12. đàm ngọc việtQuản trị viên
    (08/10/2015) | Trả lời

    Cửa hàng cho em hỏi . E ms kua con iphone 6 lock nhật ở cửa hàng dc đến hnay là chưa dc 10 hôm . Mà dùng hao pin quá . Để qua đêm 6 tiếng chế độ Máy bay mà cũng mất tận 25% pin . check active thỳ kích hoạt 4 5 tháng rồi 🙁 . Mong giải đáp sớm . Sdt 0975266622

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (09/10/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra cho bạn nhé, yên tâm là sẽ được xử lý triệt để ạ !
      nếu lỗi k xử lý đc sẽ đổi máy mới cho bạn luôn nhé !

  13. Mạch ngọc linhQuản trị viên
    (11/10/2015) | Trả lời

    may iphone 5s moi mua tai cua hang ma jo cai loa hoi re xu ly the nao nhi

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (18/10/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! mang máy qua cửa hàng bên mình xử lý cho bạn nhé, yên tâm là xử lý ok cho bạn !

  14. Lê hiếuQuản trị viên
    (14/10/2015) | Trả lời

    Em mua con z3 au bên mình.hiện nay máy em bị vỡ màn hình sau, kính cường lực vỡ.máy ảnh chụp bị hồng tâm.cửa hàng cho hỏi giờ em muốn bảo hành thì đc bảo hành những gì,nếu sửa chữa thì phải sửa chữa thay thế những gì và có được hỗ trợ giá khi sửa chữa thay thế ko.và giá cụ thể là bao nhiêu ạ.

    • adminQuản trị viên
      (15/10/2015) | Trả lời

      Bạn call 046.683.9292 để được hỗ trợ cụ thể nhé. Trung tâm bảo hành Clickbuy ạ

  15. MạnhQuản trị viên
    (17/10/2015) | Trả lời

    AD cho e hỏi là e mua 1 e xiaomi của shop dùng đc 2 tháng thì nó hỏng về phần nguồn e đã gửi 1 lần cho shop bảo hành nhưng cứ dùng còn 20% đi sạc máy lại bị như cũ nếu như mà bên shop k sửa đc thì có phải là e có thể đổi 1 điện thoại khác cùng giá hoặc dưới giá phải k ạ

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (17/10/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình kiểm tra lần nữa bạn nhé, bạn đc đổi máy khác và mất thêm phí ạ !

  16. CSKH_Minh MinhQuản trị viên
    (17/10/2015) | Trả lời

    bạn ơi ! bạn mang máy qua cửa hàng bên mình bh cho bạn nhé, bạn ytam xử lý ok cho bạn nhé !

  17. CSKH_Minh MinhQuản trị viên
    (17/10/2015) | Trả lời

    bạn ơi ! mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho bạn nhé !

  18. MinhQuản trị viên
    (25/10/2015) | Trả lời

    Thế em mua máy theo hình thức online thì bảo hành như thế nào. Với lại lúc nhận máy làm sao biết máy đã được unlock hay chưa

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (16/12/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! bạn muốn mua máy j ạ? mua hàng online khi muốn bh thì gửi hàng qua bưu điện hoặc viettel bên mình chịu mọi chi phí vận chuyển cho ạ, khách ở xa bao giờ cũng đc ưu tiên xử lý nhanh rồi gửi lại cho khách sớm bạn nhé !

  19. Nguyễn Duy ThanhQuản trị viên
    (05/11/2015) | Trả lời

    chào AD.
    mình mới mua con samsung s6 hơn 1 tháng. màn hình bị lỗi không lên gì ( cuộc gọi đến vẫn đổ và nghe bình thường). mình gọi đến các số hỗ trợ không ai nghe máy thì mình gửi bảo hành thế nào ạ. mình có mua gói bảo hành vàng.

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (05/11/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! bạn gửi về theo địa chỉ của cửa hàng bên mình kiểm tra xử lý ok cho bạn nhé !

  20. SuQuản trị viên
    (06/12/2015) | Trả lời

    Em mới mua 1 con phone bên cửa hàng về kiểm tra đã sạc gần 300 lần, để chế độ chờ ko làm gì thì 1 tiếng tụt 1% pin, hay bị tụt pin đột ngột từ 78 thành 74, từ 12 thành 3. Cho hỏi có em có được đổi pin mới không ạ. E cảm ơn.

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (16/12/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! pin của máy cũng đc bảo hành trong 15 ngày đầu nhé, nếu pin yếu quá mang qua thay pin khác bạn ạ, còn qua 15 bên mình sẽ thay giá hỗ trợ bạn ạ !

  21. UyenQuản trị viên
    (09/12/2015) | Trả lời

    E có ip 5 bị lỗi,mua được 1 tháng bị mấy giấy tờ bảo hành vậy có được cấp lại giấy bảo hành và bảo hành không

  22. DungQuản trị viên
    (12/12/2015) | Trả lời

    em mới mua con xiaomi note 3 cách đây 5 ngày bên mình bị treo logo thì có đc bảo hanh không

  23. Trần ThạchQuản trị viên
    (16/12/2015) | Trả lời

    Ngày 11-12 mình có mua 1 S5 Active, sau 5 ngày sử dụng thì phím Mutil bấm ko ăn. Trường hợp của mình thì chính sách bảo hành & đổi trả như thế nào?

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (16/12/2015) | Trả lời

      chào bạn ! máy bạn mua vẫn đang trong thời gian bao test, bạn mang qua cửa hàng bên mình kiểm tra lại cho nhé, nếu máy có tình trạng như bạn nói thì bên mình sẽ đổi máy mới cho bạn ạ !

      • Trần ThạchQuản trị viên
        (16/12/2015) | Trả lời

        Hiện tại mình đang làm tại Vũng Tàu nên chưa thể mang qua cho bạn kiểm tra, thứ 7 này mình qua thì vẫn ok hết chứ?

  24. Nguyễn viêt duyQuản trị viên
    (17/12/2015) | Trả lời

    Minh mua em iphone 5 lock 16gb bên clickbuy dược 3 tháng vậy bây giờ mình muốn bán lại đươc không máy vẫn dùng bình thưong không chầy xước

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (17/12/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! bên mình chỉ nhập lại khi khách muốn lên đời máy thôi ạ !

  25. do van dangQuản trị viên
    (20/12/2015) | Trả lời

    Minh mua k3 not o clickbuy nhung ban rom dang sd cho tieng viet cho tieng anh kho sd wa ben minh co ban rom full tv ko ad

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (21/12/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! vui lòng call trực tiếp số kĩ thuật phần mềm bên mình hỗ trợ bạn nhé !

  26. do van dangQuản trị viên
    (23/12/2015) | Trả lời

    Lam on cho so minh de minh lien lac .thank ad

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (23/12/2015) | Trả lời

      bạn ơi ! có vấn đề j cần hỗ trợ lh trực tiếp số hotline 096606246 bên mình nhé !

  27. HưngQuản trị viên
    (09/01/2016) | Trả lời

    Mình ở xa thì tính 15 ngày đổi trả như nào

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (11/01/2016) | Trả lời

      bạn ơi ! ở xa cũng đc chính sách như gần, bao test 15 ngày đầu đổi nếu có lỗi do nhà sx ạ,

  28. JiinQuản trị viên
    (23/03/2016) | Trả lời

    máy em mua là htc one m8 mỹ hơn 15 ngày,nhưng em mua gói bảo hành vàng vậy khi em muốn đổi sang máy khác thì nó mất bao nhiêu % phí ạ

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (25/03/2016) | Trả lời

      Em sẽ mất phí 15% em nhé, em mang qua cửa hàng sớm em nhé.

  29. hùngQuản trị viên
    (02/06/2016) | Trả lời

    cho mình hỏi: có thể gia hạn gói bảo hành vàng từ 6 tháng lên 12 tháng được không?

  30. lữ thươngQuản trị viên
    (14/06/2016) | Trả lời

    cho em hỏi em mua máy HTC One M8 tại cơ sở trần đăng ninh hôm 10/5 năm nay
    nhưng giờ sạc không vào điện,e có thử qua rất nhiều sạc nhưng phải chỉnh mãi (kiểu phải xoay tới xoay lui) mới hiện là máy đang được sạc và phải giữ dây sạc y nguyên tư thế đó thì mới sạc được và sạc rất chậm
    cho em hỏi em muốn qua bảo hành thì chính sách bảo hành là như thế nào ạ?

    • CSKH_Minh MinhQuản trị viên
      (14/06/2016) | Trả lời

      Em mang qua cửa hàng kiểm tra lại em nhé, nếu do sạc bên a sẽ đổi cho em sạc khác em à

  31. HuyQuản trị viên
    (24/06/2016) | Trả lời

    Mình mới mua e iphone 6 đc tầm 2 tuần giờ bị nứt góc trái màn hình( chỗ uốn cong) cho e hỏi giờ thay hết bao nhiêu vậy. E ở HCM. E cảm ơn!

  32. Nguyễn trọngQuản trị viên
    (12/09/2016) | Trả lời

    Chào click buy ! Mình muốn mua máy cũ qua sử dụng ! Thì dc bảo hành như thế nào ! Và có được tặng thêm hay thẻ bảo hành j k ạ

    • adminQuản trị viên
      (12/09/2016) | Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Clickbuy. Bạn mua máy cũ thì chế độ bảo hành máy cũ của bên mình rất tuyệt vời. Bên mình với tất cả máy cũ qua sử dụng bên mình sẽ bảo hành cho tất cả khách hàng thời gian lên tới 6 tháng chứ không phải là 1 tháng hay 3 tháng như ở các nơi khác bạn nhé. 6 tháng là áp dụng chung còn riêng với các sản phẩm iphone cũ còn được bảo hành 1 đổi 1 nữa đấy bạn ạ. Chi tiết bạn có thể xem tại đây nhé: http://clickbuy.com.vn/mua-iphone-cu-loi-la-doi. Cám ơn bạn rất nhiều ạ!

  33. khanh tuấnQuản trị viên
    (30/10/2016) | Trả lời

    cho em hỏi máy này mà có bảo hành với chính hãng khác chổ nào ạ , mua từ xa có nhửng ưu đải gì ạ , nếu mua bản không chính hảng ram3g thì giá bao nhiêu có giao tận nhà rồi thanh toán không ạ

    • adminQuản trị viên
      (30/10/2016) | Trả lời

      Bản xách tay là bản công ty mình tự nhập về và bán sẽ bảo hành tại hệ thống các cửa hàng thuộc clickbuy trên toàn quốc ạ. Còn hàng chính hãng là do 1 đơn vị khác phân phối ví dụ như FPT hay samsung chẳng hạn thì khi bảo hành sẽ bảo hành tại các trung tâm fpt hoặc samsung ạ

  34. tiệp nguyễnQuản trị viên
    (18/11/2016) | Trả lời

    bên clickbuy không dán tem bảo hành cho e. lúc đó em vọi nên cũng không kiểm tra. bây giờ xử lý ntn ạ

    • adminQuản trị viên
      (19/11/2016) | Trả lời

      Em mang máy qua trực tiếp cửa hàng để dán lại tem em nhé

  35. tranQuản trị viên
    (22/11/2016) | Trả lời

    mua z3 au cũ,giá bao nhiêu và có đc test nước không

    • adminQuản trị viên
      (23/11/2016) | Trả lời

      Hiện bên mình lại đang hết hàng với mã này, bạn tham khảo qua mã khác xem sao bạn nhé

  36. Cao Văn TuấnQuản trị viên
    (16/12/2016) | Trả lời

    nếu em mua hàng ol mà máy bị lỗi em muốn gửi lại cho clickbuy để bảo hành thì gửi bằng cách nào đc ạ ?

    • adminQuản trị viên
      (17/12/2016) | Trả lời

      Em có thể gửi lại bên anh qua đường bưu điện em nhé. 🙂

  37. phạm tiến côngQuản trị viên
    (29/12/2016) | Trả lời

    Cho e hỏi, e mới mua j7 2016 ram 3g, dùng được 1 tháng e cài đặt lại hệ thốn, bh chỉ dùng đc 1 sim và 1 số chức bà k sử dụng được, liệu có bảo hành được không ạ

    • adminQuản trị viên
      (30/12/2016) | Trả lời

      Em mang qua cửa hàng các bạn cài đặt cho em để sử dụng sim 1 bình thường em nhé

Xem thêm bình luận
  • Giao hàng tận nơi Miễn phí giao hàng nội thành
  • Đổi trả dễ dàng Miễn phí đổi trả trong 5 ngày
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp Duyệt hồ sơ không cần thế chấp
  • Nhận hàng trả tiền Tiền mặt, thẻ, chuyển khoản
  • 25000 Người truy cập hàng ngày
  • 226000 Người theo dõi trên fanpage
  • 85000 Người subscriber trên Youtube
  • 1000 Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Trung tâm bảo hành
Hà Nội Tầng 2 - 118 Thái hà – Đống Đa – Hà Nội
096.424.2468 | 046.29.02468
TP.HCM 379 Hoàng Văn Thụ – Q. Tân Bình – HCM
0984.768.260 | 08.66.845.057
Công ty TNHH & XNK ClickBuy
GPKD số 0106081880 do Sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 10/01/2013